Đồng Nai: Tai nạn liên hoàn khiến 12 người thương vong
Thùy Dương 07/31/2018 08:00 AM
Ngày 31/7/2018, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 11 người bị thương.

 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: soha.vn

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ 30 phút sáng ngày 31/7/2018, một tài xế đang điều khiển xe tải mang BKS 75C - 006.85 lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng từ tỉnh Bình Thuận đi TP. HCM.

Tuy nhiên, khi đi đến địa phận xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thì bất ngờ xe tải mất lái đâm mạnh vào đuôi xe khách 16 chỗ mang BKS 51B - 051.47 đang lưu thông cùng chiều.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị xe tải tông mạnh, xe khách 16 chỗ trên lại tiếp tục lao nhanh tới đâm thẳng vào 1 xe ô tô 7 chỗ mang BKS 77A - 097.58 và một xe tải khác lưu thông cùng chiều.

Hậu quả sau vụ tai nạn khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn và làm 1 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 11 người khác bị thương nặng hiện đang được điều trị tại các bệnh viện.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: kenh14.vn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện nay, tình trạng tai nạn giao thông ở Việt Nam ngày một tăng lên, cứ mỗi ngày lại có một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khiến ai nấy cũng kinh hoàng và ám ảnh.

Tai nạn giao thông luôn là một sự việc bất ngờ, xảy ra ngoài ý muốn do sự bất cẩn, thiếu quan sát của người lái mà gây ra những vụ tai nạn kinh hoàng. Vì vậy, khi tham gia giao thông, mỗi người lái xe cần phải cẩn thận, chú ý quan sát khi đi đường, "đừng để nhanh một phút mà chậm cả đời". Bởi lẽ, thà là chúng ta có thể chậm trễ một chút nhưng bình an, còn hơn cố nhanh 1 giây mà đem lại đau thương cho gia đình và người khác.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Thùy Dương

News day