Sắc màu rực rỡ của ruộng bậc thang ở Việt Nam
Nhắc đến khu vực Trung du và miền núi Bắc bộ ở Việt Nam thì người ta lại nghĩ ngay đến những thửa ruộng bậc thang kì vĩ với vẻ đẹp được sánh ngang tầm như tranh vẽ.
Sep 22, 2018
Cao nguyên Ngọc Chiến ‘nở rộ’ sắc vàng mùa lúa chín
Nằm ở độ cao ấn tượng 1800m so với mực nước biển và cách trung tâm thành phố Sơn La gần 80km, cao nguyên Ngọc Chiến là một địa điểm du lịch tuyệt vời cho những ai yêu thích sự kì diệu của thiên nhiên.
Sep 08, 2018
Lộng lẫy thiên nhiên Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia thế giới
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam say đắm lòng người, được tái hiện qua ảnh của các tay bấm máy đến từ các đất nước khác trên khắp năm châu.
Sep 07, 2018
Những nét thân thương, mộng mơ nhất của Huế
Nằm ở dải đất miền Trung đầy nắng gió và hứng chịu tất thảy những sự khắc nghiệt của thiên nhiên, thế nhưng Huế vẫn mang trong mình những gì dịu dàng và đằm thắm nhất. Ở đó, những nét đẹp của văn hóa xứ cố đô đã đi vào lòng người một cách vô cùng tự nhiên và in dấu lại như “mối tình đầu” muôn thuở.
Sep 06, 2018
Hòa mình với cảnh đẹp thiên nhiên tại vịnh Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy - quần thể xinh đẹp của tỉnh Ninh Thuận, từ lâu đã là điểm đến được nhiều du khách gần xa quan tâm, tìm hiểu. Bãi cát trắng, nước biển trong xanh, hải sản tươi ngon... là những điều mà Vĩnh Hy dành cho bạn ngay từ buổi đầu gặp gỡ.
Aug 28, 2018
Bãi biển Đồng Châu - sức hút từ cảnh thiên nhiên đặc sắc
Không chỉ có khung cảnh trong lành, bãi biển Đồng Châu còn sở hữu nhiều vựa nuôi ngao hay các chòi canh được dựng đứng. Bên cạnh đó, địa điểm này còn là nơi lý tưởng để du khách tìm hiểu thêm về những di sản văn hóa có từ lâu đời.
Aug 19, 2018