Đan Trường gặp nhiều vấn đề với bệnh đãng trí ở tuổi 42
CTV Diễm Lưu 08/29/2018 07:00 AM
Dù duy trì được ngoại hình cùng nhiều thứ khác ở tuổi 42, tuy nhiên, bệnh đãng trí lại khiến nam ca sĩ Đan Trường lo lắng và bất an.

Là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu thích nhất nhì showbiz, Đan Trường luôn giữ được hình mẫu lí tưởng của mình trong mắt các đồng nghiệp cũng như trong mắt fan hâm mộ của mình. Thời gian gần đây, chàng ca sĩ tài năng này lại bất an đối với việc mình ngày càng mắc bệnh đãng trí nặng.

Ảnh: soha.vn

Anh chia sẻ về bệnh tình của mình: "Mình đang mất trí nhớ một cách thảm hại, không lẽ mình sẽ bị đãng trí sớm sao? Giờ không nhớ nổi đồ đạc đã để đâu, quần áo đi giặt ủi rồi cũng quên lấy. Trong vòng 3 tuần mất 3 cái mắt kính. Biết rằng có tật hay làm mất tiền nên giấu tiền đi nhưng giấu rồi không nhớ giấu chỗ nào luôn, thế là mất luôn.

Xưa giờ mình luôn tự hào là người có trí nhớ tốt. Nhưng trong vòng 1 năm nay mình hay bị quên và quên một cách kinh khủng! Buồn cười nhất là nhân viên HT mình hay làm việc thường xuyên mà mình cũng không nhớ tên gọi luôn. Nhiều khi có việc cần gọi mà lại chẳng nhớ ra tên gì, chỉ biết đứng cười để kéo dài thời gian mà rặn trí nhớ ra".

Ảnh: ttvn.vn

Sau những dòng tâm sự tiết lộ về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ, một bộ phận lớn fan hâm mộ cùng những người yêu thích chất giọng của anh đã hết sức lo lắng. Đan Trường cũng nhấn mạnh sẽ tìm hiểu về bệnh tình của mình thật kĩ và cố gắng chăm sóc sức khỏe để không phụ tấm lòng của những người yêu quý anh.

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day