Công thức để trở thành một người phụ nữ cuốn hút
CTV Mai Hương 08/13/2018 09:00 PM
Sống tích cực cũng mang hàm ý sống lạc quan, vui vẻ. Suy nghĩ tích cực, lạc quan giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời cũng khiến bạn trở nên thu hút hơn.

Nhiều người nghĩ rằng những bộ quần áo bỏng bẩy, những đưỡng cong quyến rũ là tất cả để tạo nên sự quyến rũ cho người phụ nữ. Nhưng đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Có rất nhiều điều khác, ngoài ngoại hình, bạn trở nên cuốn hút trong mắt người khác. Hãy cùng khám phá nhé các nàng!

Ảnh: pixabay

1. Hãy là chính bạn

Hãy nghe theo tiếng nói trong chính con người bạn, làm những gì bạn thật sự thích. Đừng mặc một chiếc váy màu hồng pastel theo xu hướng thay vì chiếc váy màu hồng neon bạn thật sự thích. Đừng cắt những kiểu tóc ngắn đang hot thay vì để mái tóc dài bồng bềnh yêu thích của bạn. Luôn lắng nghe nhưng đừng dễ dàng từ bỏ quan điểm của bạn. Một người có chính kiến, quan điểm riêng, biết đâu là điều mình thích, mình không thích, điều gì bạn tin tưởng có sức cuốn hút hơn là một người luôn nghe theo ý kiến của người khác không thể tự mình đưa ra một quan điểm riêng.

2. Hãy cởi mở

Một cô nàng luôn ngồi một chỗ và quan sát các cuộc vui không hẳn là một cô nàng nhàm chán, thiếu sức hút. Tuy nhiên, khi đã tham gia vào một nhóm, tham gia các hoạt động chung thì việc hòa đồng là một phép lịch sự cơ bản. Bạn không cần tham gia những bữa tiệc tùng ồn ào không hợp “gu” của bạn, nhưng không nên từ chối một bữa tiệc chia tay bạn bè, một bữa ăn liên hoan cuối năm. Giao tiếp xã hội giúp bạn học hỏi và trưởng thành hơn, đồng thời giúp bản thân bạn được khẳng định và tỏa sáng. Một cô gái như vậy chắc chắn sẽ luôn cuốn hút bất kỳ chàng trai nào.

Ảnh: pixabay

3. Hãy sống tích cực

Một người thô lỗ và ích kỷ sẽ trở nên xấu xí trong mắt mọi người dù cô ta có ngoại hình xinh đẹp như một cô công chúa. Một trái tim nồng ấm, một tấm lòng nhân hậu khiến bạn tỏa sáng vượt trội hơn mọi vẻ đẹp ngoại hình!

Một nghiên cứu tâm lý học về tình yêu được thực hiện trên 4.000 người Anh đã cho thấy rằng một hành động nhỏ thể hiện lòng tốt thường là điều mà một người trân trọng nhất ở nửa kia của mình. Những đường cong nóng bỏng có thể khiến ánh mắt một vài chàng trai theo bạn một vài giây, nhưng những hành động tử tế khiến họ muốn làm bạn và gắn bó với bạn cả đời.

Sống tích cực cũng mang hàm ý sống lạc quan, vui vẻ. Suy nghĩ tích cực, lạc quan giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời cũng khiến bạn trở nên thu hút hơn. Không ai muốn ở bên một người luôn ủ dột, buồn bã. Mọi người sẽ có xu hướng bị hút về những người luôn tươi cười, yêu đời để được ảnh hưởng nguồn năng lượng tích cực đó.

Ảnh: Jccccc

4. Hãy yêu bản thân

Mọi cô gái đều phải học cách yêu bản thân mình. Có một câu nói tuy đau đớn nhưng thấm thía: Nếu đến cả bạn còn không yêu bản thân mình, thì ai có thể yêu bạn? Chúng ta đều sinh ra bình đẳng, mỗi chúng ta đều đặc biệt từ sâu bên trong cấu trúc gen, đó là một điều đáng tự hào và trân trọng. Chúng ta phải trân trọng sự khác biệt đó, trân trọng bản thân, trân trọng những giá trị mà mình đang có. Điều đó sẽ giúp tất cả những vẻ đẹp của bạn được tỏa sáng nhất, khi bạn yêu bản thân mình, và khẳng định nó với thế giới. Khi đó bạn sẽ được trân trọng, được yêu thương. Chính bạn phải định hình cách người khác sẽ đối xử với bạn.

Author: CTV Mai Hương

News day