Cô gái có thể bị tử vong vì phải chịu hậu quả nặng nề từ sai lầm của bác sĩ
Nhật Linh 11/27/2017 01:30 PM
Bác sĩ phẫu thuật làm hỏng ruột nên cơ thể người phụ nữ 34 tuổi đến từ Anh chìm trong "chất thải", khiến cô khó thở và có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào.

Kelly Yeoman, 34 tuổi đến từ Anh đang phải vật lộn với những ngày tháng đau khổ nhất cuộc đời khi toàn bộ phần thân trên của cô bị chìm trong “chất thải” của chính mình.

Kelly cho biết, một bác sĩ phẫu thuật đã làm hỏng phần ruột của cô khi tiến hành một ca mổ đơn giản khiến cho ruột của cô bây giờ không thể hoạt động. Trong suốt 11 tuần vừa qua, người phụ nữ này liên tục nôn mửa ra những chất hôi thối.

Kelly Yeoman, 34 tuổi đến từ Anh đang phải vật lộn với những ngày tháng đau khổ nhất cuộc đời. Ảnh: eva.vn

Vào đầu tháng 11 năm nay, cô có đăng tải lên mạng xã hội một bức hình chụp lại kết quả chụp X-quang của mình. Khi nhìn vào đó, người xem không thể tin được đó là hình ảnh X-quang của cơ thể người. “Chất thải” phủ kín phần ngực, cơ hoành và phổi của Kelly.

Hình ảnh chụp X-quang của Kelly. Ảnh: eva.vn

Kelly đã nhắn tin cho bạn bè và nói rõ nỗi sợ hãi của mình khi tình hình sức khỏe ngày một xấu đi. Các bác sĩ nói rằng ruột của Kelly có thể bị “bục” bất cứ lúc nào nếu không được điều trị đúng cách và điều này có thể khiến cô ấy tử vong.

“Kelly gửi tin nhắn cho mọi người vào nửa đêm và nói rằng cô ấy vô cùng đau đớn và khó chịu. Cô ấy rất sợ và lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Điều đó thật là kinh khủng”, bạn của Kelly cho biết.

Các bác sĩ nói rằng ruột của Kelly có thể bị “bục” bất cứ lúc nào nếu không được điều trị đúng cách và điều này có thể khiến cô ấy tử vong. Ảnh: eva.vn

Hiện tại Kelly đang điều trị tại bệnh viện Southmead, Bristol (Anh). Hàng ngày cô phải sử dụng thuốc giảm đau loại mạnh để giúp cô giảm bớt những cơn khó chịu, đau đớn. Theo các bác sĩ, nếu may mắn sống sót, Kelly sẽ phải mang một túi hậu môn giả trong suốt quãng đời còn lại.

Với hy vọng có thể cứu sống được Kelly, hiện bạn bè cô đã thành lập một quỹ kêu gọi sự ủng hộ giúp đỡ của mọi người. Họ thực sự muốn Kelly có thể chuyển đến bệnh viện St Mark ở London, nơi cô có thể nhận được chăm sóc đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu của đất nước.

* Tên tiêu đề đã được thay đổi

Theo: Mirror/khampha.vn

Author: Nhật Linh

News day