Chú chó chột mắt đi du lịch vòng quanh thế giới
CTV Mèo W (Lê Ánh) 12/30/2017 11:00 AM
Chú chó Abby đã đi hết 5.600 dặm và ngắm nhìn tất cả phong cảnh của nước Mỹ chỉ với một mắt. Hãy cùng gặp chú chó đặc biệt này nhé!

Chú chó Abby đã đi hết 5.600 dặm và ngắm nhìn tất cả phong cảnh của nước Mỹ chỉ với một mắt. Sau một trận chiến với một chú chó khác, Abby đã bị hỏng mắt bên phải khi lên hai tuổi. Chú chó bé nhỏ không chịu để tình trạng bệnh tật khiến mình ủ rũ. Thay vào đó, Abby đã có một cuộc sống trải nghiệm hết mình cùng với cô chủ April 32 tuổi và chồng cô chủ - anh Larry, 61 tuổi. Abby đã dành cả ngày để ngao du trên thuyền.

Abby đã bị mất một mắt khi đánh nhau. Ảnh: SWNS

Abby đã đi du lịch vòng quanh thế giới trong vòng 12 tháng bắt đầu từ mùa hè năm ngoái. Chú chó đã đi từ Alabama đến New York, Bahamas và Canada. Abby đã tận hưởng cuộc sống tuyệt vời bên những bãi biển ngập nắng và gió.

Abby rất thích đi du lịch. Ảnh: SWNS

Abby rất yêu thích du lịch đến mức chú sẽ nhảy vào vali của April và Larry bất cứ khi nào hai vợ chồng chuẩn bị đồ đạc đi du lịch. April là quản lí chi nhánh của một công ty cho vay thế chấp. Khi Abby mới mất một mắt April rất lo lắng rằng Abby sẽ không thể chạy nhảy, chơi đùa như những chú chó bình thường. May mắn là Abby vẫn sống rất thoải mái. Chú chỉ gặp chút rắc rối khi màn đêm buông xuống.

Abby thích nhất là những bãi biển ngập nắng. Ảnh: SWNS

Chuyến đi tiếp theo bộ ba này sẽ cùng đến vùng biển Caribê. April chia sẻ rằng: ”Abby thích đi du lịch khắp nơi. Chỉ cần được ở cùng gia đình thì Abby sẽ vô cùng hạnh phúc. Abby còn rất thích thú với việc thưởng thức đồ ăn địa phương trong mỗi chuyến đi của mình”.

Author: CTV Mèo W (Lê Ánh)

News day