Chris Paul lập kỳ tích, sánh ngang với 3 huyền thoại ở NBA
Thanh Hoài 03/19/2018 09:30 AM
Sau trận đấu với New Orleans Pelicans, Chris Paul đã chạm đến cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp tại giải đấu NBA.

Trận đấu gần nhất, Houston Rockets có màn đối đầu với New Orleans Pelicans. Thi đấu trên đất khách, Houston đã gặp rất nhiều khó khăn, trước khi có được chiến thắng với tỷ số chung cuộc 107-101. Sau trận, niềm vui được nhân đôi cho cá nhân Chris Paul.

Chris Paul tiếp tục lưu danh vào lịch sử NBA.
Ảnh: NBA

Trận đấu này, Chris Paul có được 3 tình huống Steals. Nhờ đó, ngôi sao 34 tuổi đã có được tổng cộng 2.002 cú Steals trong cả sự nghiệp. Thống kê từ NBA cho thấy, Chris Paul đã sánh ngang với ba huyền thoại Jason Kidd, Gary Payton và John Stockton khi có ít nhất 8.000 assists và 2.000 steals.
Kể từ khi đặt chân vào giải đấu NBA (Paul được Draft vào năm 2005), Chris Paul đã chứng minh được đẳng cấp của một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất ở thế hệ của mình. Tuy vậy, điều mà Paul vẫn đang khao khát chính là danh hiệu vô địch NBA lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Paul và các đồng đội đang khao khát danh hiệu vô địch.
Ảnh: NBA

Cũng chính vì lý do đó, Paul đã nói lời chia tay với LA Clippers để chuyển đến khoác áo Houston Rockets. Houston hiện đang xếp thứ 1 trên BXH miền Tây và được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải này. Với cá nhân Chris Paul, anh vẫn duy trì phong độ rất tốt với trung bình 18.7 điểm, 5.4 rebounds và 8 assists.

Author: Thanh Hoài

News day