Cầu Vàng - dải lụa bồng bềnh trong tay một vị thần
CTV Vũ Thạch 08/05/2018 04:00 PM
Vẻ đẹp độc đáo chẳng khác nào một địa điểm du lịch nổi tiếng ở nước ngoài, cầu Vàng tại Đà Nẵng đã gây ấn tượng cho khách du lịch với hình ảnh hai bàn tay khổng lồ đang nâng nó như nâng một tấm vải lụa thướt tha.

Việt Nam, VinaCircle Du lịch - Đà Nẵng từ lâu đã là một trong những địa điểm nổi tiếng của nền du lịch Việt Nam với rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn như: cầu Rồng Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills... Đến với du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Chưa hết, tại Bà Nà Hills còn có một địa điểm khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc và cảm thấy thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn, đó chính là cầu Vàng hay còn được biết đến với tên "cầu bàn tay khổng lồ".

Cây cầu với hai bàn tay khổng lồ đang gây "sốt" cộng đồng mạng tại Đà Nẵng. Ảnh: talavn.com.vn.
Như bàn tay của một "vị thần" đang nâng đỡ tấm lụa bồng bềnh.
Ảnh: 24h.com.vn.

Nằm ở độ cao gần 1400m so với mực nước biển, cùng với chiều dài gần 150m, cầu Vàng đã thực sự trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khi đến Đà Nẵng. Do được thiết kế và xây dựng ở một nơi lưng chừng núi nên cầu Vàng nhìn từ xa như một dải lụa bồng bềnh trong gió. Điều đặc biệt hơn hết đó chính là hình ảnh hai bàn tay khổng lồ như đang nâng đỡ chiếc cầu.

Độ cao lí tưởng để ngắm nhìn xung quanh. Ảnh: lostbirt.vn.
Không gian ảo diệu như chốn "bồng lai tiên cảnh" được phác họa. Ảnh: talavn.com.vn.

Đứng trên cầu, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh phía dưới một cách trọn vẹn và đầy đủ. Một không gian bao la, hùng vĩ như được vẽ ra trước mắt ở độ cao gần 1400m, cùng với đó là mây trắng, cây rừng, và núi non trùng điệp. Tại nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức một không gian vô cùng mát mẻ, trong lành với gió trời và không gian thoáng đãng.

Trên cầu được làm nổi bật với những luống hoa nhiều màu sắc.
Ảnh: 24h.com.vn.
Một trong những địa điểm "sống ảo" tuyệt vời tại Đà Nẵng. Ảnh: baovanhoa.vn.

Mặc dù vừa được mở cửa phục vụ du khách, nhưng cầu Vàng đã gây "sốt" cho cộng đồng mạng nói chung và những ai đam mê du lịch nói riêng. Hàng ngày nơi đây đón một lượng khách du lịch rất đông từ trong nước và quốc tế. Đến với cầu Vàng, du khách sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào "chốn bồng lai tiên cảnh".

Author: CTV Vũ Thạch

News day