Ca nhạc sĩ Trường Hải sẽ tham gia The Jimmy Show số tiếp theo
CTV Diễm Lưu 08/14/2018 07:00 AM
Trong chương trình số mới của The Jimmy Show, ca nhạc sĩ Trường Hải sẽ có mặt và cùng tâm tình.

Trường hải được biết đến như một ca nhạc sĩ nổi tiếng tại hải ngoại với hàng loạt các ca khúc do ông tự sáng tác và trình bày. 

Ảnh: wikipedia

Trước khi thành lập trung tâm của riêng mình mang tên Trung tâm Trường Hải ông từng bán tác phẩm đầu tay Còn Nhớ Tôi Không cho trung tâm Diên Hồng, sau đó những tác phẩm của ông bắt đầu có chỗ đứng trong nền âm nhạc thập niên 60. Trung tâm Trường Hải của ông được xem là một trong những trung tâm sản xuất âm nhạc đầu tiên tại hải ngoại.

Với cái tên Trường Hải cùng với ca khúc nổi tiếng nhất là Tình Ca Người Đi Biển - thật là một điều thú vị khi tên thật ứng vào cái tên của bài hát thành danh trong cuộc đời nghệ thuật của ông.

Con đường âm nhạc của Trường Hải khá đa dạng khi ông vừa là nhạc sĩ vừa kiêm luôn ca sĩ, có thể chơi nhạc cụ, lại là một giám đốc trung tâm, có thể nói ông thật sự là một người quá tài năng.

Ảnh: wikipedia

Trong lần tham gia vào The Jimmy Show này, Trường Hải sẽ chia sẻ về những điều ông đã trải qua trong suốt cuộc đời vừa làm nghệ thuật lại vừa kinh doanh âm nhạc của mình. Và cũng sẽ có những chuyện mà lần đầu tiên ông kể trên sóng truyền hình.

Chương trình sẽ phát vào 9 giờ 30 tối ngày 14/8 và phát lại vào các khung giờ: 8 giờ tối ngày 15/8, 8 giờ sáng ngày 16/8, 3 giờ và 7 giờ 30 tối ngày 18/8 trên đài truyền hình SETTV 56.5.

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day