Bản Rõm – điểm cắm trại cuối tuần tuyệt vời
CTV Thanh Huyền 07/29/2018 04:00 PM
Chỉ cách Hà Nội khoảng 30km, Bản Rõm nằm trong danh sách các địa điểm hot để cắm trại và du lịch cuối tuần của giới trẻ đang sống tại thủ đô trong thời gian gần đây.

Bản Rõm thuộc xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi đây cách vùng trung tâm thành phố khoảng 30km và chỉ cần chạy xe gần 1 giờ đồng hồ là tới nơi.

Ảnh: forum.điadiemanuong.com

Năm 2015, khu du lịch sinh thái này được đưa vào hoạt động chính thức. Với không khí trong lành, khung cảnh đẹp và ẩn chứa nhiều điều thú vị, Bản Rõm đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá.

Ảnh: foody.vn

Toàn bộ khu du lịch có diện tích khoảng 6ha và được chia thành nhiều khu nhỏ như: khu rừng cổ tích, bãi cát vui chơi, rừng thông, vườn Thượng Uyển, vườn rau, vườn thuốc, nhà nông dân, trang trại chăn nuôi, khu cắm trại, nhà hàng và khu tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Ảnh: kinhtedothi.vn

Là một khu du lịch mang những đặc trưng của một thung lũng rừng, Bản Rõm đã hút hồn nhiều khách du lịch bằng không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn của mình.

Ảnh: vivuhanoi.com

Đến đây, bạn sẽ được thong dong thả bộ dưới rừng thông xanh mát và để lại cho mình những tấm hình để đời.

Ảnh: vietnamtourism.com

Không chỉ có sức hút ở rừng thông huyền thoại, các khu tham quan sát đó như vườn rau, khu cắm trại và vườn Thượng Uyển chắc chắn cũng sẽ khiến cho bạn ngẩn ngơ.

Ảnh: anhungtravel.com

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị được tổ chức tại đây như: picnic, gala, tiệc nướng BBQ hay tham gia các khóa học kỹ năng sống về cách sinh tồn.

Ảnh: dulichfun.com

Nào, còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi.

Author: CTV Thanh Huyền

News day