Anh đã sẵn sàng để yêu thêm lần nữa
Dị Nhân 12/28/2017 02:00 PM
Anh sẽ không quên em, không quên tình yêu đầu mang nhiều kỷ niệm. Anh biết rằng em không buồn đâu, mà đang chúc anh hạnh phúc, và anh cũng như thế, vì ta đã từng thuộc về nhau.

Rồi một ngày ta nhận ra rằng không thể mãi nhìn về quá khứ. Đôi khi ta cần phải quên đi ký ức xưa để đón nhận cuộc sống. Thời gian, có phải rằng vết thương xưa đã lành, trái tim lại khao khát yêu thương?

Gửi em người yêu cũ!

Anh đã đi đến quyết định sẽ yêu thêm lần nữa sau gần bốn năm. Không phải vì hết yêu, chỉ là đã đến lúc phải rời xa ký ức để đi tiếp. Anh đã từng yêu em rất nhiều, bằng cả trái tim của tuổi trẻ nồng nàn và mạnh mẽ.

Ảnh: Mood

Anh đã sẵn sàng cho một tình yêu mới đầy màu sắc, anh muốn thêm lần nữa được yêu thương, được rung động. Sẽ có một người đến bên và yêu em nhiều như anh, hãy yêu thương và trân trọng vì đó mới là tình yêu thực sự của cuộc đời.

Anh sẽ không quên em, không quên tình yêu đầu mang nhiều kỷ niệm. Anh biết rằng em không buồn đâu, mà đang chúc anh hạnh phúc, và anh cũng như thế, vì ta đã từng thuộc về nhau.

Gửi em người yêu mới!

Đến bây giờ anh vẫn chưa tìm thấy em, chỉ biết rằng một ngày nào đó em đến đây, cạnh bên anh, yêu chính con người thật của anh chân thành và thật thà, không hoàn hảo, hào nhoáng.

Anh sẽ yêu em thật nhiều như anh đã từng yêu. Nhưng yêu em theo một cách khác, rất mới, bằng những cảm xúc thật của thực tại, chứ không phải những gì đến từ quá khứ. Anh sẽ nắm tay em thật chặt để không mất em vì anh đã từng một lần mất đi hạnh phúc.

Xin em cho anh một góc nhỏ trái tim dành cho một người mà em chưa từng gặp mặt. Hãy tha lỗi cho anh khi anh vô tình gọi tên ai đó trong đêm. Hãy để anh một mình khi bất chợt anh ngồi nhìn xa xăm nhớ về người cũ. Em mới là thực tại của anh, cùng anh đi hết con đường phía trước.

Ảnh: Mood

Em ở đâu? Xin em hãy nhanh xuất hiện đi, đừng để anh phải chờ đợi thêm nữa, bởi anh đã phải đi qua những ngày tháng cô đơn… Đến để đánh thức con người đã lâu ngày khô cạn cảm xúc. Hãy đến nhẹ nhàng thôi, khi anh chưa quên mất yêu thương và lãng mạn. Anh không biết làm gì khi đối diện với một cô gái đang khóc, anh không biết làm gì khi đứng cùng ai đó trước biển. Từ từ thôi em nhé, để trái tim anh ấm dần lên vì nó đã lạnh lẽo từ lâu lắm rồi.

Theo: guu.vn

Author: Dị Nhân

News day